Home ที่ช็อป ของฝาก ฟูกุ ฟูกุ โกดังสินค้า​ญี่ปุ่น​มือสอง

ฟูกุ ฟูกุ โกดังสินค้า​ญี่ปุ่น​มือสอง

1016

ฟูกุ ฟูกุ โกดังสินค้า​ญี่ปุ่น​มือสอง สาขา2 แหล่งรวมสินค้าคุณภาพมือสองจากญี่ปุ่น ที่ได้คัดสรรนำสินค้าญี่ปุ่นมือสอง มาให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ได้หาชมเลือกซื้อของดีในราคาไม่แพง

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ “ฟูกุ ฟูกุ สาขาแรก” แถวสันผีเสื้อ ทำให้เกิด ฟูกุ ฟูกุ สาขา2 ที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นสันกำแพงสายใหม่ ห่างจากตัวเมืองเพียง 5-10 นาที โกดังฟูกุ ฟูกุ สินค้ามือสองญี่ปุ่นชื่อดังนี้ มีคุณอุ๋ยเจ้าของร้านหนุ่มสุดหล่อ เดินทางไปญี่ปุ่นเป็นประจำ เพื่อติดต่อนำเข้าสินค้า เลือกสินค้าจากญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ทำให้ได้สินค้ามือสองที่หลากหลายตรงใจกับลูกค้าชาวไทยมากที่สุด ทั้งคุณภาพและราคาที่สามารถหาซื้อใช้กันได้ ไม่แพงครับหากเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ

ลักษณะโกดัง ฟูกุ ฟูกุ ทุกสาขา จะเป็นโกดังที่กว้างขวาง เน้นความโล่ง แบ่งพื้นที่ภายในแบ่งโซนสินค้า หาดูง่าย ไม่อึดอัด ไม่ร้อน เพราะมีพัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่ พนักงานใจดีทุกท่าน ลองเข้ามาชม มาดูสินค้ากันได้เค้าเปิดทุกวันครับ

ภายในโกดังอัดแน่นไปด้วยสินค้ามากมายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ อุปกรณ์ใช้ในบ้าน ถ้วยชาม แก้วน้ำ แก้วเซรามิกสไตล์ญี่ปุ่นเฟอร์นิเจอร์ตู้ โต๊ะเก้าอี้ ตุ๊กตาของเล่นญี่ปุ่น ของแคมป์ปิ้ง เสื้อผ้า ของกระจุกกระจิก เครื่องครัวหม้อ กระทะ จานฉามเซรามิก และฟอร์นิเจอร์ ที่นี่ ขายทั้ง ปลีก-ส่ง-หรือจะยกตู้คอนเทนเนอร์ไปเลย มีให้ช้อปทั้งหน้าร้านและบนออนไลน์ บอกเลยว่าคนที่เป็นสาวกสินค้ามือสองญี่ปุ่นพลาดไม่ได้จริง ๆ

Facebook :โกดังสินค้ามือ2ญี่ปุ่นฟูกุฟูกุเชียงใหม่-สาขาสันกำเเพงสายใหม่
แอดไลน์ : https://line.me/ti/p/IAY42cay9J
เข้ากลุ่ม : https://line.me/R/ti/g/bW76w7dY-X

ที่ตั้งร้าน ฟูกุ ฟูกุ โกดังสินค้าญี่ปุ่นมือสอง

ถนนสันกำแพงสายใหม่ ระหว่างเเยกศรีบัวเงิน-เเยกสันกลาง (ติดดาราคอสเมติก)
เปิดบริการทุกวัน : 9.00-18.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/yrp76dBi6hJSMqvy8
โทร : 094-756-4652


ติดต่อเช่ารถพร้อมคนขับ/ซื้อสินค้า/โฆษณาข่าวสาร
Add friend ที่ @topcm
เพิ่มเพื่อน