หน้าแรกUnseen Chiangmaiหางดง แกรนแคนยอน (บ่อดิน) สุดยอดที่กระโดดลงน้ำ

หางดง แกรนแคนยอน (บ่อดิน) สุดยอดที่กระโดดลงน้ำ

grandcanyon-หางดง (1)

ไม่น่าเชื่อว่าที่อำเภอหางดง ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่เดินทางเพียงแค่ 30 นาทีแบบชิลๆ จะมีที่เล่นกระโดดน้ำ ว่ายน้ำ ที่สวยแปลกตา ใครที่มาเห็นครั้งแรกมักจะหยุดมองด้วยความอึ้งปนตื้นเต้น ที่เที่ยวแห่งใหม่นี้มีทั้งคนไทยและต่างชาติมาเล่นกันเป็นจำนวนมาก

จากที่เคยถูกปล่อยปะละเลยอยู่นาน  จึงได้มีการปรับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและมีการดูแลเรื่องความปลอดภัย   ก่อนเข้าไปภายในจะต้องซื้อบัตรผ่านในราคา 50 บาทราคาเดียวกันทั้งชาวไทยต่างชาติ  จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว  ภายในมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ของว่าง และคูปองที่เราเสียค่าเข้า 50 บาท ยังสามารถนำมาเป็นส่วนลดเครื่องดื่มและของว่างได้ รวมทั้งสามารถแลกเสื้อชูชีพไว้คอยบริการให้นักท่องเที่ยวได้อีกด้วย

“หางดง แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่” มหัศจรรย์ความงาม และสุดยอดที่เที่ยวแห่งใหม่ในอำเภอหางดง  นั้นเกิดฝีมือมนุษย์ที่ขุดดินบริเวณนี้ไปใช้ประโยชน์อื่นๆ จนเกิดเป็นสันดิน ที่น่าอัศจรรย์  ที่บางทีความไม่ตั้งใจของมนุษย์ จะทำให้เกิดการสร้างสรรค์ของธรรมชาติให้มีความสวยงามมีมนต์เสน่ห์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปเยือนไปสัมผัสให้ได้กันสักครั้ง

มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย และชูชีพ อุปการณ์ต่างๆ

ที่ตั้งและการเดินทาง

“หางดง แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่” ตั้งอยู่ที่ บ้านแพะขวาง หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ อำเภอหางดง จ.เชียงใหม่

การเดินทาง

ใช้ถนนเลียบคันคลองชลประทาน (ทางเดียวกับไปพืชสวนโลกและไนท์ซาฟารีเชียงใหม่) ถึงแยกอุทยานราชพฤก์ให้ตรงไปอีก  จนเจอสี่แยกไฟแดงหนองควายก็ให้ตรงไปอีกประมาณ 4 กม. เจอสนามกอล์ฟหางดงด้านซ้ายมือ เลยจากสนามกอล์ฟประมาณ 300 เมตร เจอทางแยกให้เลี้ยวขวาเข้าทางโรงปูน PWS จะมีป้ายบอกทางประมาณ 300 เมตรจะเจอ หางดง แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่

นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “หางดง แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่” โทร. 09-0893-9858 , 09-5685-3145


ติดต่อเช่ารถพร้อมคนขับ/ซื้อสินค้า/โฆษณาข่าวสาร
Add friend ที่ @topcm
Exit mobile version